Đang đọc
Trang chủ > Tin tức > Tin nhà trường > Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2016

Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2016

Sáng ngày 18/11/2016, trường CĐN Cơ giới Ninh Bình đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam và đón nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và PTNT, Bằng khen của Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh Ninh Bình.
Đến dự buổi lễ và chúc mừng Nhà trường là các đồng chí Bí thư và Chủ tịch của UBND phường Yên Bình, Nhà giáo ưu tú Trần Hữu Hoà, Nguyên Bí thư BCH Đảng Bộ, nguyên Hiệu trưởng Nhà trường.
Về phía Nhà trường là thàỳ Dương Văn Cường, Bí thư BCH Đảng bộ, Hiệu trưởng Nhà trường, các thày trong BCH Đảng bộ, Ban Giám hiệu cùng toàn thể các thày cô giáo, cán bộ viên chức và đại diện học sinh của Nhà trường.
Lễ kỷ niệm trở nên tưng bừng và đầy sinh động khi các tiết mục văn nghệ đặc sắc được diễn ra.
Sau những nghi thức truyền thống như chào cờ, tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu và đọc Thư chúc mừng của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và PTNT, Hiệu trưởng Dương Văn Cường đã đọc diễn văn khai mạc chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam và Báo cáo kết quả năm học 2015-2016.
Trong bản Báo cáo, Hiệu trưởng nhấn mạnh ý nghĩa lớn lao của vai trò Người thày và định hướng cho sự rèn luyện không ngừng của các thày, cô giáo trong trường. Hiệu trưởng cũng đã báo cáo một số kết quả đạt được của Nhà trường trong năm học vừa qua. Tiêu biểu trong hoạt động đào tạo là tỉ lệ tuyển sinh K46 đạt và vượt chỉ tiêu Bộ giao; cập nhật và đổi mới chương trình và phương pháp dạy học, tỉ lệ HSSV tốt nghiệp cao. Đặc biệt, tại kỳ thi học sinh giỏi các cấp, trường đã đạt kết quả cao:
Cấp tỉnh: Cả 5 học sinh tham gia thì cả 5 đều đạt giải. Trong đó có1 giải nhất, 3 giải nhì, 1 giải khuyến khích.
Cấp Bộ: Trường có 8 HS tham gia dự thi thì 7 đạt giải. Trong đó có 3 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba
Cấp quốc gia: Trường có 2 học sinh dự thi và cả 2 HS đều đạt giải khuyến khích.
Trong hoạt động bồi dưỡng, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, Nhà trường nổi bật các thành tích như bồi dưỡng cho giáo viên, thi giáo viên giỏi. Tại Hội giảng giáo viên dạy nghề tỉnh Ninh Bình, Nhà trường có 6/6 giáo viên tham gia đều đạt giải và tại Hội giảng giáo viên dạy nghề toàn quốc tổ chức tại Đà Nẵng cả 2 giáo viên tham gia cũng đều đạt giải. Năm học 2015-2016 cũng là năm phong trào nghiên cứu khoa học, sáng tạo kỹ thuật phát triển mạnh mẽ: Có 15 đề tài nghiên cứu khoa học ứng dụng trong quản lý, đào tạo. Tại Hội thi Thiết bị đào tạo tự làm toàn quốc lần thứ V năm 2016 tại Cần Thơ, cả 3 thiết bị của Nhà trường tham gia đều đạt giải. Đó là 1 giải nhất, 1 giải nhì và 1 giải ba.
Lễ kỷ niệm ngày 20.11 trở nên sôi nổi nhất khi đến phần công bố các quyết định khen thưởng và các tập thể, cá nhân lên nhận thưởng. Đó là Bằng khen của Bộ Nông nghiệp và PTNT cho tập thể trường CĐN Cơ giới NB, cho 1 đơn vị và 2 cá nhân thuộc trường CĐN Cơ giới NB; Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh NB cho cho tập thể trường CĐN Cơ giới NB, cho 2 đơn vị và 1 cá nhân thuộc trường CĐN Cơ giới NB; Bằng khen của Công đoàn NN và PTNT Việt Nam tặng cho Công đoàn cơ sở Trường CĐN Cơ giới Ninh Bình, 3 tổ CĐ thuộc Công đoàn cơ sở Trường CĐN Cơ giới Ninh Bình.
Trong lời phát biểu đáp từ và bế mạc buổi lễ, Hiệu trưởng Dương Văn Cường đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các đồng chí khách mời đến dự và động viên các thày, cô giáo, các HSSV trong trường phát huy truyền thống dạy tốt, học tốt.
Lễ hiến chương Nhà giáo Việt Nam kết thúc trong dư âm, không khí đầy ấm áp và thể hiện lòng quyết tâm lập các thành tích cao hơn nữa của các giáo viên, CBVC trường CĐN Cơ giới Ninh Bình.

img_8174 img_8178 img_8183 img_8184 img_8199 img_8202 img_8208 img_8214

Thu Hằng (tổng hợp)

Trả lời

Top
EnglishVietnamese
[X]