Đang đọc
Trang chủ > Tin tức > Tổng kết các hoạt động, công tác trong tháng 10 và triển khai kế hoạch học tập, công tác trong tháng 11/2017.

Tổng kết các hoạt động, công tác trong tháng 10 và triển khai kế hoạch học tập, công tác trong tháng 11/2017.

Hòa chung trong không khí náo nức, phấn khởi của Thầy và trò trong cả nước đang thi đua lập thành tích chào mừng 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2017). Sáng thứ 2, ngày 6/11/2017, Phòng Công tác HSSV phối hợp với các phòng, khoa trong toàn        trường tổ chức lễ chào cờ nhằm Tổng kết quá trình học tập, công tác trong tháng 10, triển khai kế hoạch học tập, công tác trong tháng 11/2017. Đến dự và chỉ đạo buổi lễ có Thầy Dương Văn Cường – Bí thư BCH Đảng bộ – Hiệu trưởng; cùng các Thầy trong Đảng ủy, BGH, các thầy cô là trưởng phó các phòng khoa, các thầy giáo, cô giáo cùng toàn thể các em HSSV trong toàn trường cũng đã về dự đông đủ.

Sau giây phút chào cờ trang nghiêm, được sự phân công của Ban Giám hiệu,  Thầy Nguyễn Xuân Thịnh- Trưởng phòng Công tác HSSV đã đọc bản Tổng kết các hoạt động, công tác trong tháng 10 và kế hoạch học tập, công tác trong tháng 11.

Trong tháng 10 vừa qua các cán bộ, giáo viên và học sinh sinh viên trong toàn trường đã nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ đã đặt ra theo kế hoạch cụ thể:

– Từ ngày 7 đến ngày 11/10/2017  đoàn giáo viên nhà trường đã tham gia cuộc thi giáo viên dạy giỏi nghề cấp bộ lần thứ nhất được tổ chức tại Cơ sở 2 Trường Cao đẳng Cơ điện Hà Nội, với 163 giáo viên đến từ 32 cơ sở giáo dục nghề nghiệp trực thuộc Bộ NN-PTNT. Các giáo viên nhà trường đã tích cực tham gia và đạt được 4 giải nhất, 4 giải nhì, 1 giải ba. Xếp thứ 3 toàn đoàn.

– Ngày 12/10/2017, nhà trường đã phối hợp với Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Ninh Bình tổ chức khai giảng các lớp bồi dưỡng và đào tạo nghiệp vụ sư phạm dạy nghề cho 60 học viên là các nhà giáo đang công tác tại các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh Ninh Bình.

– Thực hiện Kế hoạch của BTV Công đoàn Nông nghiệp & PTNT Việt Nam, Được sự nhất trí của Đảng ủy nhà trường. Trong hai ngày 12 và 13/10/2017, Công đoàn trường Cao đẳng Cơ giới Ninh Bình đã long trọng tổ chức Đại hội lần thứ 17, nhiệm kỳ 2017-2022. Tham dự đại hội có 108 đại biểu là những cán bộ, công đoàn viên ưu tú đại diện cho trên 200 cán bộ, viên chức, người lao động trong toàn trường. Đại hội đã bầu ra BCH khóa mới gồm 15 đồng chí, bầu đồng chí Phạm Văn Khái là chủ tịch CĐ, đồng chí Phạm Ngọc Minh là phó chủ tịch CĐ trường nhiệm kỳ 2017-2022.

– Ngày 20/10/2017, Trung tâm đào tạo lái xe đã khai mạc kỳ thi cấp chứng chỉ lái xe ô tô khoá 47E hạng B2 , C, D, E gồm  139 học viên. Từ ngày 28 đến 02/11/2017 ôn tập và thi sát hạch cấp giấy phép tại TT sát hạch Cơ giới đường bộ số 14 BQP đạt tỉ lệ đỗ 73,1%.

– Công tác tuyển sinh K48 của nhà trường được triển khai có hiệu quả. Hiện nay các lớp vẫn đang tiếp tục đón tiếp các em học sinh khóa mới vào nhập học.

– Trong tháng 10 lãnh đạo và giáo viên các phòng khoa có liên quan vẫn đang tích cực hoàn thiện việc xây dựng và ban hành chương trình, giáo trình giảng dạy theo quy định của Luật giáo dục nghề nghiệp.

– Giáo viên các phòng khoa tiếp tục thực hiện nghiêm túc kế hoạch dự giờ theo quy định. Yêu cầu Lãnh đạo các khoa nộp kết quả điểm đánh giá cho phòng đào tạo vào thứ 6 hàng tuần. Hoàn thành kế hoạch dự giờ trước ngày 12/11/2017.

– Trong tháng 10 vừa qua ngoài việc chấp hành tốt các nội quy, quy định của lớp học, trong xưởng thực hành, đi học đầy đủ, đúng giờ các em học sinh SV nội trú, ngoại trú cũng đã chấp hành tốt các nội quy, quy định tại KTX, tại phòng trọ như đổ rác đúng nơi quy định, ăn ở gọn gàng, phòng ở sạch sẽ, không để xảy ra các vụ việc đáng tiếc liên quan đến tài sản và tính mạng con người.

– Đặc biệt để chào mừng 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Bên cạnh phong trào thi đua dạy tốt, học tốt, BCH Công đoàn trường phối hợp với Đoàn thanh niên tổ chức Giải thi đấu bóng chuyền dành cho cán bộ, giáo viên và HSSV trong toàn trường. Giải đấu được các thầy cô và các em HSSV trong toàn trường đón nhận và tham gia nhiệt tình.

Về kế hoạch học tập, công tác trong tháng 11

– Các em HSSV trong toàn trường thuộc khóa 46,47,48 tiếp tục học chương trình văn hóa, học các môn học và modun nghề theo thời khóa biểu tại giảng đường và tại các xưởng thực hành theo quy định.

– Các thầy cô giáo tích cực chuẩn bị giáo án và phương tiện giảng dạy tham gia Hội giảng cấp khoa theo đúng kế hoạch, tiếp tục hưởng ứng phong trào thi đua dạy tốt, học tốt chào mừng 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

– Tích cực đẩy mạnh công tác kiểm tra việc chấp hành giờ giấc lên lớp, chấp hành nội qui trong xưởng thực hành và lao động dọn vệ sinh tại các khu vực được phân công.

– Đoàn Thanh niên phối hợp với Công đoàn trường thành lập đội văn nghệ tham gia Hội diễn Nghệ thuật quần chúng tỉnh Ninh Bình năm 2017, được tổ chức vào đầu tháng 12.

– Nhà trường tổ chức Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 vào lúc 9 giờ sáng thứ 2 ngày 20/11.

– Khoa Khoa học cơ bản bố trí họp phụ huynh của các em HS khối 10 hệ GDTX vào cuối tháng 11.

– Nhà trường khuyến khích và tạo điều kiện để các em HS học hệ Trung cấp nghề hệ 12/12 chuyển lên học hệ Cao đẳng nghề với mức học phí ưu đãi chỉ bằng hệ Trung cấp (6 triệu đồng/ khóa học), thời gian 2,5 năm.

Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, cuối tháng 11, đầu tháng 12,Đoàn TN nhà trường sẽ phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị Tam Điệp mở lớp đối tượng Đảng cho các Đoàn viên ưu tú trong toàn trường.

Thay mặt Ban giám hiệu ,Thầy Dương Văn Cường – Bí thư BCH Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường lên phát biểu ý kiến tổng kết và nhắc nhở một số công việc cần hoàn thành trong tháng 11.

Cuối buổi lễ Chào cờ, cô Vũ Thị Đức Hiền- Giáo viên Khoa Khoa học Cơ bản kể chuyện về Tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh với câu chuyện “Nước nóng, nước lạnh’. Câu chuyện kết thúc trong bầu không khí hân hoan của cả thầy và trò sẵn sàng cho một tháng học tập và công tác mới.

Dưới đây là một số hình ảnh:

Thầy Nguyễn Xuân Thịnh- Trưởng phòng Công tác HSSV đã đọc bản Tổng kết các hoạt động, công tác trong tháng 10 và kế hoạch học tập, công tác trong tháng 11

Thầy Dương Văn Cường – Bí thư BCH Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường

tặng phần thưởng thi đua các lớp học hệ THPT

Thầy Dương Văn Cường – Bí thư BCH Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường

phát biểu ý kiến tổng kết và nhắc nhở một số công việc cần hoàn thành trong tháng 11.

Cô Vũ Thị Đức Hiền- Giáo viên Khoa Khoa học Cơ bản

kể chuyện về Tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Tổng hợp Tin bài

  Hồng Anh

Trả lời

Top
EnglishVietnamese
[X]