Đang đọc
Trang chủ > Tin tức > Tin nhà trường > Khai giảng Các lớp đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm năm 2017 tại tỉnh Ninh Bình

Khai giảng Các lớp đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm năm 2017 tại tỉnh Ninh Bình

Sáng ngày 12/10/2017, Trường Cao đẳng Cơ giới Ninh Bình phối hợp với Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Ninh Bình tổ chức khai giảng các lớp bồi dưỡng và đào tạo nghiệp vụ sư phạm dạy nghề cho 60 học viên là các nhà giáo đang công tác tại các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Đến dự khai giảng có:

– Ông Nguyễn Hữu Tuyến – Phó Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Ninh Bình.

– Th.S Dương Văn Cường – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Cơ giới Ninh Bình

– Lãnh đạo Phòng dạy nghề, lãnh đạo một số cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh Ninh Bình, các giảng viên và toàn thể học viên của 03 lớp học.

Các lớp đào tạo, bồi dưỡng giáo viên năm 2017 tại tỉnh Ninh Bình do các giảng viên của Trường Cao đẳng Cơ giới Ninh Bình trực tiếp giảng dạy và được chia làm 03 nội dung đào tạo chính:

1. Đào tạo nghiệp vụ sư phạm cho nhà giáo dạy trình độ Cao đẳng nghề và Trung cấp nghề cho các nhà giáo đang giảng dạy tại các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh Ninh Bình chưa được đào tạo nghiệp vụ sư phạm cho nhà giáo dạy trình độ Cao đẳng nghề và Trung cấp nghề.

2. Đào tạo nghiệp vụ sư phạm cho nhà giáo dạy trình độ Sơ cấp nghề cho các nhà giáo đang giảng dạy tại các Trường Trung cấp, các Trung tâm giáo dục nghề nghiệp – giáo dục thường xuyên trên địa bàn tỉnh Ninh Bình chưa được đào tạo nghiệp vụ sư phạm cho nhà giáo dạy trình độ Sơ cấp nghề.

3. Bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ sư phạm cho các nhà giáo thuộc các trường Cao đẳng nghề; Trung cấp nghề trên địa bàn tỉnh Ninh Bình chưa tham gia các lớp bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ sư phạm về đào tạo theo tín chỉ; biên soạn giáo án và tổ chức dạy học tích hợp; tổ chức đào tạo và đánh giá theo năng lực thực hiện.

Sau đây là một số hình ảnh khai giảng các lớp học.

Trả lời

Top
EnglishVietnamese
[X]