Đang đọc
Trang chủ > Nội dung nổi bật > Đoàn Công Tác Của Tổng Cục Giáo Dục Nghề Nghiệp Thăm Và Làm Việc Tại Trường Cao Đẳng Cơ Giới Ninh Bình

Đoàn Công Tác Của Tổng Cục Giáo Dục Nghề Nghiệp Thăm Và Làm Việc Tại Trường Cao Đẳng Cơ Giới Ninh Bình

Sáng ngày 09/10/2024, đoàn công tác của Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp do TS Trương Anh Dũng – Tổng Cục trưởng Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp dẫn đầu đã về thăm và làm việc tại Trường Cao đẳng Cơ giới Ninh Bình.

Tiếp và làm việc với đoàn công tác có thầy Dương Văn Cường – Hiệu trưởng, các Phó Hiệu trưởng, lãnh đạo một số đơn vị phòng/khoa/trung tâm có liên quan.

Tại buổi làm việc, thầy Dương Văn Cường – Hiệu trưởng đã thay mặt lãnh đạo Trường Cao đẳng Cơ giới Ninh Bình báo cáo tóm tắt về công tác tuyển sinh, đào tạo nguồn nhân lực phục vụ ngành, địa phương, doanh nghiệp; công tác phối hợp với doanh nghiệp trong đào tạo; một số kết quả đạt được trong thực hiện các tiêu chí xây dựng Trường Cao đẳng chất lượng cao; một số kết quả trong các mặt công tác khác của Nhà trường….

TS Trương Anh Dũng – Tổng Cục trưởng Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp đã phát biểu, trao đổi bày tỏ ấn tượng khi đến thăm và làm việc tại trường đồng thời đánh giá cao kết quả trên các mặt công tác mà thầy và trò toàn trường đã đạt được. Trực tiếp đến thăm và dự giờ tại các lớp học của nghề Công nghệ ô tô; nghề Kỹ thuật chế biến món ăn, đồng chí Tổng cục trưởng đã động viên các thầy cô giáo và các em học sinh, sinh viên đồng thời lưu ý Nhà trường cần phối hợp chặt chẽ với doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn trong xây dựng chương trình và tổ chức đào tạo để nâng cao tính thực tiễn. Các em học sinh, sinh viên ngoài việc học kiến thức, kỹ năng nghề cần phải tăng cường học tập rèn luyện kỹ năng mềm và các kiến thức liên quan. Trong dạy và học nghề kỹ thuật Chế biến món ăn thì ngoài việc rèn luyện kỹ năng nghề cần lưu ý về kiến thức dinh dưỡng, an toàn, nguồn gốc của từng loại thực phẩm chế biến….văn hóa ẩm thực vùng miền…

Thay mặt các thầy cô giáo và các em học sinh, sinh viên, thầy Dương Văn Cường – Hiệu trưởng đã chân thành cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ của Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp và xin tiếp thu ý kiến phát biểu của đồng chí Tổng Cục trưởng để lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực cho ngành, cho địa phương và đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp.

Dưới đây là một số hình ảnh của đoàn đến thăm và dự giờ tại các xưởng:

Tin, bài: Lê Cường

Trả lời

Top
EnglishVietnamese
[X]