Đang đọc
Trang chủ > Nội dung nổi bật > Lễ tổng kết năm học 2023-2024 hệ GDTX cấp THPT

Lễ tổng kết năm học 2023-2024 hệ GDTX cấp THPT

“Bằng lăng đang hé mở

Phượng rung rinh mắt cười

Ve đâu đấy lấp ló

Ca muôn khúc nhạc vui”

Khi tiếng ve râm ran vang lên, những cánh phượng đỏ cùng sắc tím của cánh bằng lăng là lúc báo hiệu mùa hè về cũng là lúc báo hiệu một năm học đã kết thúc. Đây cũng là lúc Thầy và Trò Trường Cao đẳng Cơ giới Ninh Bình điểm lại những nỗ lực phấn đấu và kết quả đạt được trong năm học vừa qua. Năm học 2023-2024, có ý nghĩa hết sức to lớn, là năm học được các ngành, các cấp, Sở Giáo dục – Đào tạo tỉnh Ninh Bình quan tâm, được Nhà trường đầu tư tâm huyết, cơ sở vật chất và trí tuệ sức lực của các thầy giáo cô giáo Khoa Khoa học cơ bản.

Những tiết mục văn nghệ chào mừng trong buổi lễ tổng kết năm học

Sáng ngày 31 tháng 05 năm 2024, Trường Cao đẳng Cơ giới Ninh Bình long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2023-2024 hệ GDTX cấp THPT. Tới dự buổi lễ có các Thầy trong Ban Giám hiệu, các thầy cô giáo trưởng phó các phòng, khoa, trung tâm; các thầy cô giáo Khoa KHCB; đại diện các bận phụ huynh và toàn bộ học sinh hệ GDTX cấp THPT.

Mở đầu chương trình Lễ tổng kết năm học, thầy Hoàng Hải Đăng – Trưởng khoa KHCB báo cáo kết quả tổng kết năm học 2023-2024, phương hướng nhiệm vụ năm học 2024-2025. Thầy khẳng định, trong năm học vừa qua, dưới sự chỉ đạo của Đảng ủy Ban Giám hiệu, với sự ân cần và nhiệt huyết của các thầy cô giáo cùng với sự nỗ lực cố gắng của các em học sinh, Trường Cao đẳng Cơ giới Ninh Bình đã gặt hái được nhiều thành tích xuất sắc; tỷ lệ khá, giỏi tương đối cao, trong đó có 03 học viên Giỏi và 48 học viên Tiên tiến.

Trong không khí trang trọng và ấm áp, thầy Phó Hiệu trưởng Nguyễn Xuân Thịnh đã biểu dương những nỗ lực cố gắng của thầy và trò Khoa KHCB. Những chia sẻ và những lời căn dặn của Thầy Phó Hiệu trưởng, các em học sinh bồi hồi xúc động, mang nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Thầy căn dặn: Một năm học đã khép lại, một mùa hè đã đến, các em học sinh khối 10, khối 11 hãy tận hưởng những ngày hè vui chơi, bổ ích nhưng thật sự an toàn. Riêng khối 12, đây là giai đoạn quan trọng nhất để các em nỗ lực, phấn đấu tập trung cho kỳ thi tốt nghiệp để thực hiện mơ ước của mình. Đồng thời, Thầy cũng giao nhiệm vụ năm mới mới 2024-2025 cho Thầy và Trò Khoa KHCB.

Thầy Nguyễn Xuân Thịnh – Phó bí thư BCH đảng bộ, Phó Hiệu trưởng phát biểu tại buổi lễ

Trong năm học vừa qua, thầy và trò trường Cao đẳng Cơ giới Ninh Bình thấm nhuần lời dạy của Bác Hồ đã hăng hái thi đua Dạy tốt – Học tốt, vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành tốt mục tiêu và nhiệm vụ năm học, đã có nhiều tập thể và cá nhân đạt thành tích cao góp phần vào hoàn thành mục tiêu chung của nhà trường. Nhà trường đã trao tặng giấy khen và phần thưởng cho 51 những học sinh hệ GDTX cấp THPT, những lớp có thành tích xuất sắc trong năm học 2023-2024. Phần thưởng này là sự động viên thầy và trò Khoa KHCB, là động lực cho một năm học mới nhiều khởi sắc mới.

Trao bằng khen, giấy khen cho các em học sinh đạt thành tích cao trong học tập

 Trong giờ phút này, các em học sinh đều bồi hồi, xúc động và tự hào khi học dưới mái trường Cao đẳng Cơ giới Ninh Bình. Đại diện một học sinh hệ GDTX cấp THPT đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Ban Giám hiệu nhà trường, tới các thầy giáo cô giáo đã dìu dắt và ngày đêm miệt mài bên từng trang giáo án, truyền cảm hứng, kỹ năng nghề nghiệp cho các em, để giúp các em chạm tay tới bến bờ tri thức. Các em nhớ lắm những bài giảng thiết thực, những lời nhắc nhở của các thầy cô giáo, nhớ những giây phút trêu đùa bạn…. Dù mai đây mỗi người một ngả, nhưng các em không bao giờ quên mái trường yêu dấu này.

Đại diện học sinh, sinh viên phát biểu và tặng hoa tri ân các thầy, các cô nhà trường

Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng, vui tươi, ấm áp và phấn khởi. Tạm khép lại những trang sách hồng, chúng ta hãy hân hoan chào đón một mùa hè bổ ích và vui tươi. Trong thời gian nghỉ hè này, các em hãy vui chơi nhưng luôn đảm bảo vui chơi lành, bổ ích luôn đảm bảo an toàn. Riêng khối 12, chúng ta chuẩn bị bước vào kỳ thi tốt nghiệp, chúc các em ôn tập thật tốt, bình tĩnh tự tin làm bài và đạt kết quả cao để viết tiếp ước mơ của mình.

Đến giờ có thể nói buổi lễ tổng kết năm học của hệ GDTX cấp THPT thành công tốt đẹp. Xin gửi lời chúc sức khỏe tới các thầy trong ban giám hiệu, các thầy cô trưởng phó các phòng khoa trung tâm. Chúc các em hưởng trọn một mùa hè thật vui vẻ, bổ ích.

Tin bài: Thanh Bằng

Trả lời

Top
EnglishVietnamese
[X]