Đang đọc
Trang chủ > Tin tức > Tin nhà trường > Tập huấn giáo viên 2011

Tập huấn giáo viên 2011

Nhằm nâng cao trình độ nghiệp vụ sư phạm đáp ứng những yêu cầu mới trong đào tạo nghề cho người lao động, từ ngày 19/2/2011 đến ngày 27/2/2011, Trường Cao đẳng nghề Cơ giới Ninh Bình đã tổ chức khai giảng 02 lớp tập huấn nghiệp vụ sư phạm cho 65 giáo viên đang giảng dạy tại trường. Dự lễ khai giảng có NGƯT. ThS Trần Hữu Hoà – Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí trong Ban giám hiệu Nhà trường; Phòng Đào tạo, lãnh đạo các Phòng; Khoa và 65 giáo viên tham gia lớp tập huấn.

Trong thời gian 10 ngày, các học viên sẽ được trang bị những kiến thức, kỹ năng cơ bản về các Phương pháp giảng dạy chuyên ngành kỹ thuật; được hướng dẫn thực tập sử dụng các trang thiết bị dạy học hiện đại; được tập huấn về cách thức triển khai giảng dạy môn Giáo dục kinh doanh…

kab2kab3

Được sự quan tâm của lãnh đạo Nhà trường, dưới sự hướng dẫn của các giảng viên có kinh nghiệm, lớp học đã diễn ra sôi nổi, hiệu quả, thái độ học tập của học viên nhiệt tình nên 100% học viên đều có những kiến thức và kỹ năng cơ bản về nghiệp vụ sư phạm để vận dụng có hiệu quả trong quá trình giảng dạy nâng cao chất lượng đào tạo của Nhà trường.

Trả lời

Top
EnglishVietnamese
[X]