Đang đọc
Trang chủ > Tin tức > Tin nhà trường > Lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2011

Lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2011

Trong không khí thi đua sôi nổi lập thành tích chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, sáng ngày 18/11/2011 tại Hội trường lớn, Đảng uỷ, BGH Trường Cao đẳng nghề Cơ giới Ninh Bình long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Về dự lễ kỷ niệm có các đồng chí Lâm Quang Nghĩa – Bí thư Thị uỷ Tam Điệp; Vũ Hữu Châu – Chủ tịch UBND TX Tam Điệp; NGƯT, Th.S Trần Hữu Hoà – Bí thư BCH Đảng bộ, Hiệu trưởng Nhà trường, các đồng chí trong BGH, lãnh đạo các Phòng; Khoa; các cán bộ, viên chức, giáo viên và đại diện học sinh, sinh viên trong trường.

chao_mung_nha_giao_2

Tại Lễ kỷ niệm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại lịch sử và truyền thống của ngày Nhà giáo Việt Nam, báo cáo đánh giá những kết quả hoạt động của đội ngũ giáo viên, cán bộ viên chức toàn trường trong năm học 2010 – 2011. Cũng tại buổi lễ Ban tổ chức đã công bố các quyết định khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học và tuyên dương những thầy cô đã đạt giải cao trong kỳ Hội giảng toàn trường năm 2011.

chao_mung_nha_giao_3

Phát biểu và tặng hoa chúc mừng các thầy cô giáo nhân ngày truyền thống, NGƯT, ThS Trần Hữu Hoà – Hiệu trưởng Nhà trường và đồng chí  Lâm Quang Nghĩa – Bí thư Thị  uỷ Tam Điệp đều nhiệt liệt chúc mừng và đánh giá cao những kết quả mà cán bộ, giáo viên, viên chức Nhà trường đã đạt được và đề nghị đội ngũ cán bộ, giáo viên, viên chức Nhà trường cần phải tích cực, tự giác không ngừng học tập, rèn luyện chuyên môn và bản lĩnh, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao xứng đáng với nghề cao quý nhất mà xã hội đã trao cho.

Khép lại buổi Lễ kỷ niệm là liên hoan giao lưu văn nghệ với những lời ca, tiếng hát chúc mừng các thầy cô nhân ngày 20/11.

Trả lời

Top
EnglishVietnamese
[X]