Đang đọc
Trang chủ > Tuyển sinh và Giới thiệu việc làm > Cơ hội việc làm > Tuyển dụng nhân viên sửa chữa thiết bị thi công

Tuyển dụng nhân viên sửa chữa thiết bị thi công

Vị trí: Nhân viên sửa chữa thiết bị thi công Bộ phận: Quản lý thi công
Người đảm nhiệm: Quản lý: Trưởng/ Phó Phòng

I. Nhiệm vụ
• Đánh giá mức độ hư hỏng các thiết bị được giao sửa chữa.
• Theo dõi mọi hoạt động của các thiết bị tại các đội thi công
• Hưỡng dẫn và nhắc nhở các đội thi công trong quá trình vận hành máy móc.
• Sửa chữa các thiết bị thi công tại các công trình, kho bãi, nhà xưởng và những nới thiết bị đang hỏng dưới sự điều động của TP QLTC (hoặc người quản lý thiết bị)
• Cùng với cán bộ quản lý lập danh sách linh kiện, phụ kiện thay thế cần thiết, đề xuất mua để phục vụ công tác bảo dưỡng và sửa chữa của các thiết bị được giao
• Cùng với cán bộ quản lý lập định mức, định kỳ kiểm tra và báo cáo việc sử dụng thiết bị bao gồm tình trạng thiết bị, định mức tiêu hao nguyên liêu,….
• Thực hiện sửa chữa, bảo dưỡng thiết bị đúng quy trình Quản lý TBTC của Cty..
• Tham gia kiểm kê thiết bi định kỳ theo quy định của công ty.

II. Tiêu chuẩn nhân sự
1. Trình độ học vấn: Không yêu cầu
2. Trình độ chuyên môn: Các ứng viên được đào tạo chuyên ngành cơ khí, chế tạo máy, điện hoặc được đào tạo tại các xưởng sửa chữa, trung tâm sửa chữa
3. Giới tính: Nam
4. Độ tuổi: Từ 22 – 40
5. Kinh nghiệm: Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa các thiết bị thi công công trình về các loại máy nén khí trục vít, các thiết bị điện như khoan cầm tay, máy mài cầm tay, và các thiết bị liên quan đến đầu nổ diezen, đầu nổ xăng…
6. Yêu cầu khác: – Am hiểu về các loại máy nén khí trục vít, các thiết bị điện như khoan cầm tay, máy mài cầm tay, và các thiết bị liên quan đến đầu nổ diezen, đầu nổ xăng…
– Đọc hiểu được tài liệu bằng tiếng Anh là một lợi thế.
– Trung thực, nhiệt tình.
– Chịu được áp lực công việc, có khả năng đi công tác.
– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng & các ứng dụng internet.

III. CHÍNH SÁCH NHÂN SỰ:
– Mức lương: Thỏa thuận
– Được làm việc trong một môi trường trẻ, cạnh tranh lành mạnh, có cơ hội thăng tiến.
– Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định của Nhà nước, và theo quy định của Công ty.
– Thưởng theo đánh giá 06 tháng/ lần, các dịp lễ tết, tháng lương thứ 13.
– Chế độ phúc lợi: hiếu, hỉ, sinh nhật, nghỉ mát, khám sức khỏe, …
– Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ.

IV. THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Công ty CP Thương mại, Tư vấn & Xây dựng Vĩnh Hưng
Địa chỉ: Lô BT2, Ô số 49 Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
Người liên hệ: Ms. Định – Chuyên viên HCNS, P. HCNS.
Email: dinhdk@vinhhungjsc.com
Điện thoại: 098 1918 504
www.vinhhungjsc.com

Trả lời

Top
EnglishVietnamese
[X]